"จ๊ะ" ไม่ได้อยากตาย! แค่เข้าใจคนคิดสั้น เชื่อทุกคนมีมุมอ่อนแอ

 "จ๊ะ" ไม่ได้อยากตาย! แค่เข้าใจคนคิดสั้น เชื่อทุกคนมีมุมอ่อนแอ

ซื้อหวยออนไลน์ เว็บไหนดี คำถามเหล่านี้จะหมดไปเมื่อพี่ๆ รู้จักกับ DINGDONG หวยออนไลน์ ซื้อง่าย จ่ายจริง สะดวกสบายทั้ง คอมพิวเตอร์ มือถือ และ แท็บเล็ต ทั้ง Windows Android และ iOS

เป็นสาวที่มีคาแร็กเตอร์เข้มแข็งและอดทน แถมยังเป็นคนสดใสร่าเริงอยู่ตลอด สำหรับลูกทุ่งสาว จ๊ะ นงผณี ที่ไม่ค่อยเผยมุมอ่อนแอให้ใครเห็นสักเท่าไหร่ แต่ล่าสุดทำเอาหลายคนแห่ให้กำลังใจ หลังเจ้าตัวโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว

ระบุว่า “ฉันไม่เคยเข้าใจคนที่อยากตายเลย...จนวันนี้ฉันนั่งคุยกับคนที่เค้าอยากตาย อืม สรุป ฉันอยากตายด้วย”

ก่อนจะอธิบายความรู้สึกต่อในช่องคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าว ว่า “เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า ไม่ว่าเราจะคิดว่าเราเข้มแข็งขนาดไหน เชื่อสิ!!! เราก็มีมุมอ่อนอยู่ดี ที่เราชอบมองปัญหาของคนอื่นเล็ก เพราะมันไม่ใช่ปัญหาของเรา คนที่เค้าคิดสั้น เค้าไม่ได้คิดสั้นนะ

ลองเปิดใจฟังพวกเค้าดูแล้วคุณจะรู้ว่า เค้าคิดมานานแล้ว จ๊ะได้แค่เป็นกำลังใจให้ แต่จ๊ะเองก็ไม่ได้เข้มแข็งพอ ทุกคนไม่ต้องห่วงจ๊ะว่าจ๊ะจะฆ่าตัวตายนะ จ๊ะเปรียบให้ดูว่า เฮ้ย จริงๆ ที่คนเค้าอยากตาย เค้ามีเหตุผลที่ใหญ่ของเค้า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

"ปุ๊กลุก" เดินชิลริมทะเล ใส่ชุดชมพูสีหวานแต่เซ็กซี่มาก

"แป้ง อรจิรา" เจอแบบนี้แม่ไม่ทน! ชาวเน็ตวิจารณ์ "น้องเลอา" ใช้คำแรงเกินรับไหว

"เจมส์ เรืองศักดิ์" เปย์ไม่อั้น! สร้างห้องสระผมส่วนตัวให้เมีย บรรยากาศดีมาก