ฟังเหตุผลชัดๆ “ยูกิ เพ็ญผกา” หมอลำซุปตาร์ เปิดใจเคลียร์ดราม่า ถูกมองเนรคุณ?

ฟังเหตุผลชัดๆ “ยูกิ เพ็ญผกา” หมอลำซุปตาร์ เปิดใจเคลียร์ดราม่า ถูกมองเนรคุณ?

ซื้อหวยออนไลน์ เว็บไหนดี คำถามเหล่านี้จะหมดไปเมื่อพี่ๆ รู้จักกับ DINGDONG หวยออนไลน์ ซื้อง่าย จ่ายจริง สะดวกสบายทั้ง คอมพิวเตอร์ มือถือ และ แท็บเล็ต ทั้ง Windows Android และ iOS

ทำเอาพ่อยก-แม่ยก ช็อกไปตามๆ กัน สำหรับการออกมาประกาศโบกมือลาคณะหมอลำเสียงวิหค ของนางเอกหมอลำซุปตาร์ ยูกิ เพ็ญผกา ท่ามกลางความสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่?

ล่าสุด น้องยูกิ ได้ออกมาเปิดใจในรายการ โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ถึงรายละเอียดของการตัดสินใจครั้งนี้ รวมถึงกระแสดราม่าต่างๆ ที่เกิดขึ้น หลังถูกมองว่าเนรคุณดังแล้วแยกวง...

สาเหตุของการออกจากวงคืออะไร ?
ยูกิ - ที่หนูต้องออกจากวงเพราะเราทำงานบนความอึดอัดใจ และมีปัญหาก็มีปัญหาหลายอย่างที่มันสะสมมานานแล้ว เราก็เลยตัดสินใจถอยดีกว่า

คอมเมนต์ไหนที่รู้สึกว่าแรงสำหรับเรา ?
ยูกิ - มีคอมเมนต์ว่าเราดังแลเนรคุณบ้าง ดังแล้วทำยังไงก็ได้ ไม่มีการศึกษา แล้วก็อีกหลายคอมเมนต์ ตัวเราเองก็รู้สึกเหนื่อยใจนิดหน่อย ไม่คิดว่าเขาจะคิดแบบนั้น ตัวหนูเองก็ไม่ได้เนรคุณ แล้วก็ไม่ได้อยากดังและแยกวง ไม่ได้มีความคิดนั้นในหัวตั้งแต่แรก

คุณแม่รู้สึกยังไงบ้าง คอมเมนต์ต่างๆ กระทบจิตใจ ถึงขนาดทำให้ลูกสาวร้องไห้ ?

แม่ยูกิ - ใช่ค่ะ ต้องยอมรับว่าอายุเขาแค่นี้ ขนาดเราเป็นผู้ใหญ่พอได้เห็นคอมเมนต์ที่มันรุนแรงยังรับไม่ได้เลย เราก็ถามลูกแล้วตอนที่ตัดสินใจออกมาจากเส้นทางนั้นแล้ว เพราะมันจะมีทั้งบวกและลบ เราก็คุยกันก่อนที่เขาจะตัดสินใจ แต่เขาจะตัดสินใจแบบไหนเราก็เคารพการตัดสินใจของเขา

ล่าสุดออกมาอยู่กับ นายห้างประจักษ์ชัย ค่ายไหทองคำ ?
แม่ยูกิ - ใช่ค่ะ ได้รับความเมตตาจากในห้างประจักษ์ชัย หลังจากที่ยูกิลงจากเวทีหมอลำได้ 2 วัน พอหลังจากนั้นนายห้างเหมือนเขาจะให้เพื่อนนี่แหละโทรหา แล้วก็มีคณะหมอลำอีกหลายคณะที่โทรหา เราต้องขอบคุณที่เมตตายูกิตั้งแต่ได้ยินข่าวก็โทรหายเยอะเลย ซึ่งการออกมาน้องก็มีเหตุผลที่ไปต่อไม่ ได้มันเป็นเหตุผลที่มันเป็นเหตุผลที่เขาเรียกว่าเห็นแก่ตัวไหม ในมุมมองก็เห็นแก่ตัว แต่ว่ามันไม่ไหวกันแล้วจริงๆ ถึงได้ออกมาเป็นแบบนี้

ทำไมเลือกเปลี่ยนแนวมาอยู่กับไหทองคำ ?
แม่ยูกิ - ต้องบอกตรงๆ ว่าแม่กับพ่อไม่ได้เลือกเลย ทุกอย่างยูกิเป็นคนเลือกสรรค์ชีวิตเขาเองหมด

ยูกิ - ในความคิดของหนูคืออยากเปลี่ยนสายงานด้วย และอยากเป็นนักร้องเดี่ยว

มีไอดอลไหม ?
ยูกิ - ก็มีพี่ลำไยค่ะ แต่อาจจะไม่ได้เซ็กซี่ขนาดนั้น

แม่ยูกิ - เราคุยคอนเซปต์กันแล้ววันที่เราเซ็นสัญญา เราจะไม่เซ็กซี่ เราจะยังคงกลิ่นอายของหมอลำ และเราก็ยังห่วงลุคนางเอกหมอลำอยู่ ซึ่งอาจารย์ก็เห็นด้วยและก็คิดแนวให้ใหม่อาจจะไปผสมกับแนวอินดี้นิดๆ

จะได้ฟังผลงานเมื่อไร ?
แม่ยูกิ - ตอนนี้อาจารย์กำลังซุ่มแต่งเพลงให้ อาจจะได้ฟังไม่นานอีกไม่เกินเดือน

หนูอยู่ในวงการหมอลำกี่ปี ?
ยูกิ - ประมาณ 4-5 ปีแล้วค่ะ ส่วนตัวเราเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น ถือเป็นนางเอกหมอลำที่อายุน้อยที่สุด

 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

"ปุ๊กลุก" เดินชิลริมทะเล ใส่ชุดชมพูสีหวานแต่เซ็กซี่มาก

"แป้ง อรจิรา" เจอแบบนี้แม่ไม่ทน! ชาวเน็ตวิจารณ์ "น้องเลอา" ใช้คำแรงเกินรับไหว

"เจมส์ เรืองศักดิ์" เปย์ไม่อั้น! สร้างห้องสระผมส่วนตัวให้เมีย บรรยากาศดีมาก